Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Mỹ nam Hàn của "Tuổi thanh xuân" khoe giọng ngọt ngào trên VTV

bữa qua ( 30/1 ) , nam diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc khiến fan ham thích Lộ rõ ra thời hạn Cuộc sống thường nhật VTV1. Anh đáp câu hỏi phỏng vấn MC Thanh Hoa đồng thời khoe giọng hát ngọt ngào mình qua ca khúc From My Heart phim - phim mà anh đóng bên cạnh nữ diễn viên Nhã Phương Việt Nam. Tôi chưa có kinh nghiệm lo lắng để biểu thị cảnh thật văn hoa , làm để cảnh quay thật đẹp.



bữa qua ( 30/1 ) , nam diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc đã khiến các fan ham thích khi Lộ rõ ra trong thời hạn Cuộc sống thường nhật ngữ VTV1. Anh đã đáp các câu hỏi phỏng vấn của MC Thanh Hoa đồng thời khoe giọng hát ngọt ngào của mình qua ca đoạn From My Heart trong phim - bộ phim mà anh đóng chính bên cạnh nữ diễn viên Nhã Phương của Việt Nam.

Kang Tae Oh trong thời hạn Cuộc sống thường nhật của VTV1

Trong cuộc phỏng vấn , Kang Tae Oh đã có những san sẻ thú vị về quá trình đóng phim Tuổi thanh xuân , những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn vì dị đồng tiếng nói , sự hòa nhập của diễn viên Hàn và Việt. Trong đó , nam diễn viên khiến các fan ngữ Tuổi thanh xuân ham thích khi kể về cảnh hôn văn hoa giữa anh và . 

Mỹ nam Hàn của
Kang Tae Oh và MC Thanh Hoa

Kang Tae Oh bày tỏ: "Từ trước tới nay , tôi chưa từng quay cảnh hôn. Tuy nhiên , trong bộ phim này , tôi đã lần trước nhất có cảnh hôn với Nhã Phương. Tôi đã rất ngượng và hồi hộp. Từ thời gian này , đây có nhẽ là đài kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với tôi. Khi nói về chuyện này , tôi rất ngượng. Đây là cảnh hôn trước nhất của tôi. Tôi còn nhớ cảnh quay lúc đó vào 3 giờ sáng. Tôi chưa có kinh nghiệm và lo lắng không biết làm sao để biểu thị một cảnh thật văn hoa , làm thế nào để cảnh quay thật đẹp. Tôi và Nhã Phương đã tập luyện và đã hoàn thành tốt cảnh quay".

Khi MC Thanh Hoa đùa rằng "Tiếc là không có Nhã Phương ở đây để 2 bạn có khả năng tái tạo lại cảnh hôn này" thì Kang Tae Oh bèn ôm đầu giãi bày sự ngượng ngùng.

Trong phần kết thúc thời hạn , Kang Tae Oh đã gửi tặng khán giả ca đoạn From My Heart với giai điệu nhẹ nhõm , ngọt ngào. Được biết , ca khúc này sẽ Lộ rõ ra trong bộ phim Tuổi thanh xuân những tập tiếp theo.

Mỹ nam Hàn của
Kang Tae Oh khoe giọng hát ngọt ngào trên truyền hình Việt
cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét