Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Windows 10 trên điện thoại cho thể nghiệm từ cuối tháng này

Trước gã phần mềm đồ sộ Mỹ phát hành áp dụng Phone Insider một bước chuẩn bị giới thiệu Windows 10 cho máy tính bảng điện thoại sự kiện diễn ngày 21/1. Microsoft ban bố , biểu diễn với lập trình viên giới truyền thông tính năng Windows 10 Mobile bao gồm giao diện người dùng mới , hợp nhất máy tính hay XBox , tính năng mở mang. Điều cho phép khách hàng sớm trải nghiệm tính năng song song giúp Microsoft thu thập lỗi phản hồi khách hàng để đưa ra cải tiến , tên Microsoft dùng để gọi hệ điều hành máy tính , máy tính bảng hay smartphone.



thông báo từ TheVerge cho biết , Microsoft đang nguy cấp lên kế hoạch tung ra phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows Phone vào cuối 1/2015. Trước đó gã phần mềm đồ sộ Mỹ đã phát hành áp dụng Phone Insider như một bước chuẩn bị và sẽ giới thiệu Windows 10 cho máy tính bảng và điện thoại trong một sự kiện diễn ra ngày 21/1.

IMG-39-6340-1421117096.jpg

Ý tưởng Windows 10 Mobile.

Microsoft có thể ban bố , biểu diễn với các lập trình viên và giới truyền thông về các tính năng mới trên Windows 10 Mobile bao gồm giao diện người dùng mới , hợp nhất giữa máy tính hay XBox , các tính năng mở mang. Hiện phiên bản này đang được Microsoft thể nghiệm nội bộ.

Nguồn tin cho hay , phê chuẩn áp dụng Phone Insider , người dùng các thiết bị chạy Windows Phone ngày nay có thể tự do đăng ký thể nghiệm Windows 10 mà không thèm tài khoản lập trình viên. Điều này cho phép khách hàng sớm được trải nghiệm những tính năng mới song song giúp Microsoft thu thập lỗi và phản hồi của khách hàng để đưa ra những cải tiến.

là cái tên được Microsoft dùng để gọi hệ điều hành mới trên cả máy tính , máy tính bảng hay smartphone. Theo hãng , nền móng này sẽ hợp nhất giao diện , tăng cường khả năng kết nối và tương tác giữa các thiết bị. Windows 10 đã được phát hành thể nghiệm cho PC. Trong lúc đó Microsoft tuyên ba chạy Windows Phone 8 sẽ được nâng cấp Windows 10 , kể cả dòng giá rẻ như Lumia 520 , Lumia 530.

Đình Nam

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét